Điều khoản & Điều kiện

NỘI QUY NHÀ TRƯỜNG

  • Tôn trọng và không can thiệp vào các chủ trương, kế hoạch hoạt động, phương pháp đào tạo, xếp lớp và điều động nhân sự của nhà trường. Giúp học sinh thực hiện tốt các nguyên tắc, quy định, nội quy và yêu cầu chuyên môn của giáo viên và nhà trường. Phối hợp với nhà trường trong việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ một cách tốt nhất.
  • Học sinh Tiểu học phải đảm bảo đủ số ngày tham gia trên lớp; số ngày nghỉ trong một năm học không được quá 45 ngày, nếu nghỉ quá 45 ngày sẽ không đủ điều kiện nhận báo cáo kết quả học tập (Report)/ bằng tốt nghiệp cuối năm.

  • Quý phụ huynh cần cung cấp tất cả những thông tin xác thực về sức khoẻ của học sinh và thông báo đến nhà trường bất kỳ sự thay đổi nào về tình hình sức khoẻ của học sinh. Nhà trường không chịu trách nhiệm đối với học sinh có vấn đề sức khoẻ nhưng phụ huynh không thông báo. Trong những trường hợp khẩn cấp về y tế, trường thông báo cho phụ huynh để phối hợp giải quyết. Nếu không liên hệ được với phụ huynh, nhà trường sẽ cố gắng bằng mọi biện pháp tốt nhất có thể để giải quyết kịp thời.

  • Trẻ đang ốm hoặc có bệnh truyền nhiễm, buộc phải nghỉ dưỡng ở nhà. Đối với các trường hợp nghỉ ốm dài ngày hoặc bệnh truyền nhiễm, yêu cầu học sinh phải có giấy bác sĩ xác nhận học sinh có thể đi học lại, thì mới được quay trở lại lớp. Nhà trường có thể yêu cầu tương tự đối với anh chị em trong cùng gia đình đang theo học tại trường.

  • Phụ huynh có trách nhiệm phải thông báo cho văn phòng hoặc giáo viên nếu học sinh nghỉ học vì bất kì lý do nào.

  • Khi đến đón trẻ, phụ huynh/ người bảo hộ phải xuất trình thẻ đón bé do nhà trường phát hành. Trong trường hợp phụ huynh uỷ quyền cho người khác đến rước trẻ, cần cung cấp cho nhà trường về thông tin nhận diện, họ tên, hình ảnh, giấy tờ tuỳ thân của người được uỷ quyền. Nhà trường chỉ trả trẻ khi xác thực đúng thông tin của người được uỷ quyền đến đón.

  • Nhà trường không chịu trách nhiệm về các rủi ro xảy ra cho học sinh sau khi được phụ huynh đón.

  • Vì lý do đảm bảo an toàn thực phẩm, Quý phụ huynh không cho học sinh mang theo thức ăn từ nhà. Nhà trường sẽ không chịu trách nhiệm đối với các thực phẩm không do nhà trường cung cấp.

  • Khi học sinh gây hư hỏng, thiệt hại tài sản của trường, phụ huynh cần thay thế hoặc đền bù bằng tài sản giá trị tương đương. Nhà trường không chịu trách nhiệm về bất cứ sự mất mát hoặc hư hỏng nào về đồ dùng cá nhân của học sinh.

  • Nhà trường được phép sử dụng hình ảnh của học sinh cho mục đích đào tạo và phát triển của nhà trường mà không phải trả phí.

  • Nhà trường có quyền từ chối tiếp nhận hoặc dừng cung cấp các dịch vụ cho học sinh nếu phụ huynh có một trong những biểu hiện sau: có thái độ/ phát ngôn/ hành động thiếu chuẩn mực; lan truyền thông tin sai lệch, không được kiểm chứng; gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đang theo học tại trường.

  • Nhà trường rất trân trọng và sẽ phúc đáp Phụ huynh có ý kiến đóng góp chân thành trên tinh thần xây dựng cho các hoạt động của trường.


Trường hợp hoàn học phí và khoản phí khác

HOÀN PHÍ

  • Một năm học gồm có 3 đợt thu học phí. Hình thức thu học phí của trường theo đợt, hoặc theo năm.
  • Không áp dụng thu theo tháng (trừ những trường hợp đặc biệt được duyệt của BGH nhà trường).
  • Không hoàn trả những ngày không có học sinh, ngày nghỉ lễ, Tết, nghỉ Đông,…
  • Học phí là khoản phí không hoàn lại, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng (xảy ra thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn…):

     Đối với những lớp có tổ chức hình thức học qua internet/trực tuyến (Theo văn bản quy định của TB & Sở nghành chức năng), mức thu học phí quy định như sau:

  • Học sinh lớp Chồi (K2) có tham gia học qua internet/ trực tuyến: Thu 50%
  • Học sinh lớp Lá (K) có tham gia học qua internet/ trực tuyến: Thu 70%.
  • Học sinh Khối Tiểu học (từ G1 – G5 có tham gia học qua internet/ trực tuyến: Thu 90%.
  • Nếu học sinh không tham gia học trực tuyến: Hoàn 90% học phí, và số tiền này sẽ được cấn trừ vào đợt kế tiếp.
  • Đối với những lớp mà trường không thể tổ chức được việc học qua hình thức internet/ trực tuyến: Nhà trường sẽ hoàn 90% học phí đối với tất cả các cấp lớp.
  • Đối với câu lạc bộ ngoài giờ, học phí EEP,…: Khi học sinh nghỉ học vì lý do cá nhân, thì sẽ không được hoàn trả lại học phí. Ngược lại, nếu do phía nhà trường thông báo nghỉ, thì sẽ được trả lại đủ học phí của số ngày đã nghỉ.
  • Đối với tiền ăn và phí xe bus : Khi học sinh nghỉ trên 3 ngày và có đơn xin nghỉ phép trước đó, thì sẽ được hoàn lại tiền ăn tương ứng với số ngày đã nghỉ. Nếu nghỉ không có đơn xin phép, sẽ không được hoàn lại.

PHỤ THU

    + Rước học sinh trễ hàng ngày:

  • Theo quy định, hàng ngày, phụ huynh phải đón học sinh trước 16g30;
  • Nếu phụ huynh đón học sinh trễ thì phải đóng phí đón trễ: 350.000đ cho mỗi  15 phút trễ sau 16g30.

    + Đóng học phí trễ:

  • Trong trường hợp không đóng đủ theo kỳ hạn, nhà trường hỗ trợ Quý phụ huynh trong 05 ngày làm việc đầu tiên.
  • Từ 6 – 10 ngày làm việc: Đóng 5% trên tổng mức phí trễ hạn.

   + Sau thời điểm này, Trường sẽ ngưng cung cấp dịch vụ.


Hình thức thanh toán học phí và khoản phí khác

  • Thực hiện các ý kiến kiến chỉ đạo của ngành giáo dục về việc “Đẩy mạnh thanh toán học phí không dùng tiền mặt”, nhà trường khuyến khích tất cả Quý PHHS thực hiện thanh toán học phí và các khoản phí khác qua các hình thức: Thanh toán bằng thẻ, chuyển khoản ngân hàng.

 

  • Chuyển khoản ngân hàng 
    Số tài khoản: 007 100 000 5782
    Ngân hàng: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Vietcombank (VCB),

     

    Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

    Tên chủ tài khoản: Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO)

———————————————————————————————————————

Tổng quan về Trường Quốc Tế FOSCO
Tổng quan về Trường Quốc Tế FOSCO
Liên hệ với chúng tôi
Liên hệ với chúng tôi
Tư vấn tuyển sinh
Tư vấn tuyển sinh
Lên đầu trang
FOSCO FOSCO FOSCO
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản